KỀM CÀNG CUA TOLSEN 10045

KỀM CÀNG CUA TOLSEN 10045

  • Nhà sản xuất: TOLSEN
  • Dòng sản phẩm:
  • Số lượng sản phẩm trong kho: Vẫn còn hàng
LIÊN HỆ

KỀM CÀNG CUA TOLSEN 10045


Thương hiêu: TOLSEN

Chi tiết: 200mm,8’’

Chất liệu: Hợp kim thép

Trọng lượng: //

Bảo hành: kiểm tra tại chỗ

Đơn vị tính: Cái

Sản xuất : China – hàng xuất khẩu Châu Âu

Đặt điểm: bền , thiết kế đẹp


THÔNG TIN SẢN PHẨM


Kềm càng cua 8" Tolsen 10045 200mm (Đen)

Dụng cụ chuyên dụng trong nhiều ngành nghề

Kềm càng cua 8" Tolsen 10045 200mm (Đen) được sử dụng rộng rãi trong các ngành kỹ thuật điện, xây dựng, cơ khí, gara ô tô... vật dụng thiết thực và tiện ích cho mọi nhà.

Tay cầm tiện dụng, được bọc nhựa chống trơn trượt

Tay cầm bọc nhựa cao cấp, đã qua xử lý chống trơn, thiết kế vừa vặn với các khớp ngón tay, cho bạn thao tác nhanh chóng, dễ dàng.

Chất liệu chắc chắn, sử dụng dễ dàng

Mũi kềm rắn chắc, cung cấp khả năng cắt, giữ, kẹp vật dụng. Đặc biệt kềm giúp cắt đinh, dây kẽm... được nhanh chóng và hiệu quả hơn chỉ trong vài thao tác đơn giản, không mất nhiều thời gian và công sức của bạn.

Chất liệu thép cao cấp có khả năng chống gỉ cao

Kềm được làm từ chất liệu thép cao cấp đã qua xử lý nhiệt, chống gỉ, chắn chắc và có độ bền cao.

Thiết kế nhỏ gọn, tinh tế

Kềm càng cua 8" Tolsen 10045 có kích thước 200mm, nhỏ gọn và dễ bảo quản, giúp bạn sắp đặt khoa học trong hộp đồ nghề cá nhân. Thiết kế độc đáo với màu đen chủ đạo kết hợp vàng, giúp bạn dễ dàng nhận biết sản phẩm trong hộp đồ nghề phong phú của mình.


THÔNG TIN THƯƠNG HIỆU


TOLSEN là một thương hiệu nổi tiếng ở Châu Âu, các sản phẩm của TOLSEN được sử dụng rộng rãi tại các nước trên thế giới bao gồm cả Bắc Mỹ, Châu Mỹ La Tinh, Trung Đông …, với nhà máy sản xuất tại China, nên giá thành sản phẩm có ưu thế dễ chấp nhận hơn các sản phẩm tương tự nhưng sản xuất tại các quốc gia khác, bảm bảo tuyệt đối, đạt đầy đủ tiêu chuẩn và chất lượng cho thị trường Châu ÂU

Dụng cụ TOLSEN chuyên cung cấp các mặt hàng như: dụng cụ cơ khí, vật dụng PPE, dụng cụ chuyên dụng cho ngành điện, vật dụng đo lường, túi đựng chuyên dụng... Các sản phẩm của Tolsen đều trải qua quá trình nghiên cứu kỹ lưỡng trước khi đưa vào sản xuất, đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn về mặt vật liệu, thiết kế, tính ứng dụng, giá cả. Tiếp đó, đội ngũ chuyên viên sẽ tiến hành kiểm tra nghiêm ngặt chất lượng sản phẩm đầu ra về các yếu tố như: độ cứng, vật liệu cách nhiệt, mẫu mã sản phẩm, khả năng cắt... trước khi đưa vào thị trường, đặc biệt là quá trình thử nghiệm về độ chống gỉ cao. Công nghệ sản xuất hiện đại và được cải tiến liên tục nhằm đem đến cho khách hàng của Tolsen những mặt hàng dụng cụ cầm tay tốt nhất, cải thiện chất lượng công việc một cách tối ưu